Với sự hợp tác này,
Ricoh kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số ngành hàng máy in của hãng tại thị trường Việt
Nam lên mức gấp đôi so với trước đây.
Ricoh ngày 10/12/2014
công bố Digiworld chính thức trở thành đối tác phân phối các sản phẩm máy in của
hãng này tại thị trường Việt Nam. Động thái này cho thấy Ricoh đang cố gắng mở
rộng hoạt động kinh doanh và xa hơn nữa là quyết tâm tăng thị phần tại Việt
Nam.
Được biết, trước đây
Ricoh đã hợp tác với hai nhà phân phối máy in là Viscom (mảng bán lẻ) và Hà
Phan (mảng doanh nghiệp và dự án).
Đại diện của Ricoh (bên phải) và Digiworld tại buổi lễ ký kết hợp tác. |
Đại diện Ricoh cho biết
hãng chính thức tham gia vào thị trường máy in Việt Nam từ năm 2011 và hiện giữ
khoảng 5% thị phần máy in nói chung.
Dịp này, Ricoh cũng giới
thiệu đến thị trường Việt Nam loạt máy in mới, chẳng hạn như dòng máy in laser
đen trắng SP 111 Series với công nghệ chống kẹt giấy hiệu quả và tiết kiệm, hay
SP 210 Series với khả năng in ấn nhanh chóng và công suất cao, cùng với các
dòng máy in laser màu như SP C250 và C252.
Bên cạnh đó, Ricoh cũng
giới thiệu giải pháp mực nạp thay thế chính hãng có thể in đến 2.000 tờ với giá
chỉ 149.000 đồng/hộp. Đồng thời, người dùng có thể thay mực một cách dễ dàng,
nhanh chóng nhờ thiết kế hộp mực thuận tiện, phù hợp cho cả những người không
chuyên về kỹ thuật.
Vào tháng 10 năm nay,
PC World Vietnam cũng đã đưa tin về việc Ricoh giới thiệu các dòng sản phẩm máy
in văn phòng từ đơn năng kích thước nhỏ gọn đến máy in đa chức năng, laser đen
trắng và cả laser màu gồm SP 111 series, SP 210 series, SP C250 series và SP
C252 series.
Theo pcworld.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét